Thành phần tham dự:
Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh
Bà Lê Thụy Mỵ Châu – Phó Giám đốc;
Bà Lương Thị Hồng Điệp – Trưởng phòng Giáo dục Mầm non;
Bà Lý Thị Sương – Phó Trưởng phòng Giáo dục Mầm non;
Cùng các chuyên viên Phòng Giáo dục mầm non.
Thành phố Thủ Đức và các quận/huyện
Ông Phạm Văn Quang - Trưởng phòng PGD&ĐT quận Tân Bình;
Ông/ Bà Phó Trưởng phòng, và các Chuyên viên Phòng GD&ĐT phụ trách cấp học Mầm non của thành phố Thủ Đức và các quận/huyện;
Hiệu trưởng các trường mầm non trực thuộc;
Tổ trưởng Tổ đánh giá chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.
Tại buổi họp Bà Lương Thị Hồng Điệp – Trưởng phòng GDMN Báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ từ tháng 8 năm 2024 đến tháng 11 năm 2024. Rút kinh nghiệm một số nội dung. Triển khai nhiệm vụ tiếp theo đến hết học kỳ I năm học 2024 – 2025.
Thảo luận đóng góp ý kiến của Phòng GD&ĐT thành phố Thủ Đức và các quận, huyện.
Bà Lý Thị Sương – Phó Trưởng phòng GDMN chia sẻ một số thông tin liên quan đến các văn bản.
- Nghị định số 125/2024/NĐ-CP ngày 05 tháng 10 năm 2024 về Quy định về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục;
- Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT ngày 03 tháng 6 năm 2024 về Quy định công khai trong hoạt động của các cơ sở GD thuộc hệ thống GD quốc dân;
- Nghị định số 13/2023/NĐ-CP ngày 17 tháng 4 năm 2023 về Bảo vệ dữ liệu cá nhân.
- Một số thông tin về việc thực hiện sửa đổi bổ sung về Nghị quyết 27.
Sau khi nghe báo cáo kết quả và ý kiến của các đơn vị Bà Lê Thụy Mỵ Châu – Phó Giám đốc đã chỉ đạo một số nội dung:
- Tăng cường sự giám chất lượng bữa ăn, dinh dưỡng, khẩu phần ăn... cho trẻ.
- Quan tâm công tác tập huấn, bồi dưỡng đặc biệt là quy tắc ứng xử trong nhà trường và nội dung quy chế dân chủ.
- Tiếp tục thực hiện đồng bộ dữ liệu về trục dữ liệu ngành.
- Tăng cường công tác kiểm tra giám sát.
- Tiếp tục quán triệt Thông tư số 49/2021/TT-BGDĐT ngày 31 tháng 12 năm 2021 của Bộ GDĐT về Ban hành quy chế tổ chức và hoạt động nhóm trẻ độc lập, lớp mẫu giáo độc lập, lớp mầm non độc lập loại hình dân lập và tư thục.
Một số hình ảnh
